VIỆN ĐIỀU TRỊ DA MD DERMARTICS

[giaban]1,350,000[/giaban]





[masp]C-Cleanse Clarifying Wash[/masp]



[mota]C-Cleanse Clarifying Wash (1) Kem Rửa Mặt Tạo Bọt.
Sửa rửa mặt làm sạch sâu, diệt khuẩn, giúp da sáng mịn và vẫn giữ được độ ẩm tự nhiênLàm sạch da, loại bỏ bả nhờn và tạp chất. 

Làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ hoàn toàn các bã nhờn và tạp chất có hại bám trên bề mặt da. Với hoạt chất tiên tiến kết hợp tăng cường với Aloe Vera, C-Cleanse phát huy tối đa hiệu quả làm sạch nhưng vẫn giữ gìn được lớp ẩm tự nhiên cho làn da, giúp da mượt mà và tươi mới....[/mota]




[chitiet] Mô tả
C-Cleanse Clarifying Wash (1) Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt
Sữa rửa mặt tạo bọt C-Cleanse Clarifying là sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thực vật, chiết suất hoàn toàn thiên nhiên, mềm mại và không gây kích ứng da.


Sửa rửa mặt an toàn cho da là dòng sản phẩm không thể thiếu trong liệu trình tái tạo da, C-Cleanse Clarifying giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, không gây khô rát khó chịu, C-Cleanse Clarifying lấy đi bã nhờn và các tạp chất tận sâu lỗ chân lông làm da luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Với các hoạt chất tự nhiên Aloe, Vera trong C-Cleanse Clarifying vừa giúp làm sạch da nhưng vẫn giữ nguyên độ ẩm cho da mềm mại, không khô rát. Đặc biệt C-Cleanse Clarifying phù hợp cho mọi loại da như: Da nhờn, da khô, da dễ dị ứng…bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt C-Cleanse Clarifying, thương hiệu từ viện điều trị da số 1 từ Mỹ MD Dermatics.

Lợi ích:
– Chứa thành phần chiết xuất từ thảo dược.
– Loại bỏ tạp chất có hại.
– Loại bỏ bã nhờn dư thừa.

Thành Phần:
Aloe Vera
Vitamin B5
Natural Plant Extracts

Cải tiến:
Anti-Agex làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự tấn công của lão hóa trước tuổi.


Cách sử dụng:
– Lấy ra lòng bàn tay 1 lượng vừa phải, tạo bọt với 1 ít nước, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 30 giây, sau đó rữa lại với nước. sử dụng 2 lần/ngày (ngày và đêm)

Công dụng:
– Làm sạch da, loại bỏ bả nhờn và tạp chất.

– Dành cho mọi loại da.


[/chitiet]








Sản phẩm liên quan